Enfold Theme – Đánh Giá & Tải Về

enfold theme đánh giá

Enfold theme là một trong những giao diện WordPress bán chạy nhất trên Themeforest. Đây là một theme responsive, nhiều chức năng và rất dễ sử dụng với giao diện đẹp. Trong bài đánh giá theme Enfold này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những chức năng khác nhau của theme và cách thức hoạt động của chúng.

enfold theme đánh giá

Theme Enfold là gì?

Enfold là một giao diện web (theme) cho WordPress, được tạo ra bởi Kriesi, một công ty thiết kế, phát triển web đến từ Vienna, Áo. Kriesi bán rất nhiều theme WordPress trên Themeforest trong một thời gian khá dài và họ có rất nhiều theme nổi tiếng đang được bán trên đây.

Team Kresi có 9 thành viên tới từ khắp nơi trên thế giới (Nam Mỹ, Hòa Kỳ, Châu Âu hay cả Châu Á). Họ đã ra mắt tổng cộng 18 theme WordPress và có tới hơn 138.000 khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty.

Enfold là sản phẩm thành công nhất của họ tính cho tới thời điểm này. Nó đã được mua bởi hơn 150.000 lượt trên ThemeForest.

Đánh Giá Enfold Theme – Tính năng

Enfold đi kèm với rất nhiều tính năng hữu ích mà bạn mong chờ từ một theme WordPress cao cấp. Dưới đây là một trong những tính năng chính giúp cho Enfold khác biệt với những theme WordPress khác.

Cài đặt dễ dàng với các mẫu demo có sẵn

Một trong những vấn đề mà người dùng thường gặp phải khi cài đặt và sử dụng một theme cao cấp đó là làm thế nào cho nó giống trang demo mà bạn thấy. Thông thường, người dùng sẽ phải tự túc và thêm vào rất nhiều nội dung như nội dung, ảnh, sliders để có một trang giống demo.

Enfold theme tải về dùng thử

Enfold theme giải quyết vấn đề trên bằng cách cung cấp những layout có sẵn kèm nội dung để người dùng có thêm vào trang web dễ dàng. Bạn chỉ cần đơn giản chọn layout muốn, nội dung demo cũng sẽ được thêm vào. Phần việc còn lại là bạn chỉ việc thay đổi nội dung hay hình ảnh như ý mình.

Trình chỉnh sửa Layout Editor mạnh mẽ

Enfold cung cấp một trình chỉnh sửa layout editor mạnh mẽ mà dễ sử dụng. Người dùng chỉ việc kéo-thả để dễ dàng thiết kế bất cứ giao diện nào mong muốn. Trình editor này theo mình đánh giá là cực kỳ linh hoạt và dễ sử dụng cho cả người mới dùng.

IMG Layout builder

Slider dễ dùng

Enfold đi kèm với trình thiết kế banner slider dễ dùng. Bạn hoàn toàn có thể tạo slider toàn trang như các trang web lớn hay sử dụng hiện nay dễ dàng với giao diện thân thiện của theme. Theme Enfold còn cung cấp miễn phí plugin Layers Slider kèm theo theme. Plugin này cho phép bạn tạo slider cực kỳ đẹp mắt và chèn vào bất cứ đâu trên website.

Quản lý sidebar

Sidebar thường rất khó quản lý, vậy nên thông thường các theme WordPress khác chỉ cung cấp một vài giao diện sidebar có sẵn. Enfold thì khác. Theme đi kèm một trình quản lý nội dung sidebar riêng cho phép bạn tùy biến sidebar và sử dụng trong các post hay page khác nhau. Bạn có thể sử dụng bất cứ widget này trong sidebar của mình và cho chúng vào bất cứ đâu trong trình Layout editor của Enfold.

Shortcode dễ sử dụng

Enfold theme có rất nhiều shortcode để bạn có thể sử dụng. Shortcode có thể dùng để chèn rất nhiều thứ vào WordPress. Hầu như các theme đều có shortcode nhưng thử thách ở chỗ làm thế nào dễ dàng cho người sử dụng có thể dùng chúng. Enfold theme đi kèm với bộ quản lý shortcode mà bạn có thể dễ dàng thêm và những shortcode mà bạn mong muốn mỗi khi cần.

Theme Enfold - hướng dẫn sử dụng

Có rất nhiều tính năng được kèm sẵn trong bộ theme mạnh mẽ này. Dưới đây là một số những tính năng hữu ích nhất:

  • Mega Menus
  • 4 layouts cho blog
  • Trình tạo style
  • Entypo icon font
  • Nhiều layouts cho header
  • Tìm kiếm tức thì
  • Quản lý Portfolio
  • Hỗ trợ bbPress forum
  • Hỗ trợ WooCommerce
  • Dễ dàng dịch theme
  • Hỗ trợ WPML
  • Hỗ trợ chuẩn Retina
  • Nhiều styles tùy chọn riêng cho Gravity Forms

Dễ sử dụng

Nhiều theme WordPress hiện này cho cảm giác quá nhiều tính năng dẫn đến thừa thải và khó sử dụng. Chúng tôi quyết định kiểm tra xem có dễ dàng cài đặt một trang web thông thường sử dụng Enfold theme.

Như chúng tôi đã đề cập, theme có đi kèm tính năng import nội dụng demo. Một khi kích hoạt, bạn có thể lựa chọn một theme ưng ý và import nội dung demo vào website của bạn chỉ với một cú nhấp chuột. Bước tiếp theo là thay nội dung demo có sẵn bằng nội dung, hình ảnh của bạn. Sử dụng cách này sẽ giúp bạn giảm rất nhiều thời gian trong việc tính chỉnh, cấu hình theme.

Người dùng cũng có thể tự cài đặt theme dễ dàng. Enfold đi kèm với bộ tùy chỉnh, cấu hình theme khá đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng chuyên nghiệp hơn có thể tận dụng tính năng tạo template có sẵn để tạo ra các layout riêng của mình.

Tài liệu và hỗ trợ

Enfold được phát triển bởi một team WordPress đầy kinh nghiệm. Tài liệu được gắn kèm trong bộ theme, cùng hướng dẫn rõ ràng theo từng bước. Điều này giúp cho người mới sử dụng dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng học được các tính năng, cấu hình của Enfold theme. Đối với những người không thích đọc, Team Kriesi cũng cung cấp cả video hướng dẫn cách cài đặt và những tính năng mạnh mẽ của theme.

Người dùng cũng được hỗ trợ từ chính các nhà phát triển theme qua forum của họ hoặc ngay trên Themeforest. Mỗi license tưng ứng với 6 tháng hỗ trợ miễn phí và được update trọn đời.

Chấm điểm

Sau khi đánh giá kỹ càng, mình tin rằng Enfold là lựa chọn tuyệt vời với rất nhiều tính năng hữu ích.

Theme Enfold – Tải về dùng thử

Các bạn có thể tải về và dùng thử theme Enfold ở bên dưới. Lưu ý: Bạn không được sử dụng bản dùng thử này với mục đích thương mại. Để mua theme và có hỗ trợ đầy đủ nhất, bạn hãy truy cập Themeforest.net.

Hướng dẫn tải về:

  • Chia sẻ bài viết
  • Nhập Email
  • Tải về

The post Enfold Theme – Đánh Giá & Tải Về appeared first on Vietnode.



from Vietnode http://ift.tt/2FA81JC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết Kế Web chuẩn SEO và chuyên nghiệp

Bài viết mới